> WHY UDC ?

WHY UDC ?

ทำไม ? ต้อง UDC หลายคนสงสัยว่า ทำไมเราถึงได้ประสบความสำเร็จในการแขงขันเครื่องเสียงทั้งสนามแข่งในประเทศ และต่างประเทศเบื้องหลังความสำเร็จนั้นอยู่ที่ความชำนาญอย่างแท้จริงในเรื่องของการติดตั้งเครื่องเสียงในรถยนต์ เรารู้จริงที่ไม่ใช่เพียงโฆษณา แต่คือการทำงานอย่างพิถีพิถันทุกขั้ตอนของ UDC ที่เริ่มตั้งแต่

 

1. การออกแบบระบบ ให้เหมาะสมกับผู้ฟังและโครงสร้างของรถ เพราะ ความต้องการของนักฟังมีหลายระดับมีความต้องการแตกต่างกันเราจึงต้องออกแบบระบบให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในตัวรถ

 

 

2. คัดสรรอุปกรณ์คุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก UDC เป็นที่เดียวที่รวมสินค้าเครื่องเสียงจากทั่วทุกมุมโลกให้นักเล่นเครื่องเสียงทุกระดับได้เลือกมากที่สุดในประเทศมารวมไว้เพื่อคุณโดยเฉพาะ

 

 

3. ขั้นตอนการติดตั้งเทคนิคเฉพาะของทาง UDC ที่เน้นคุณภาพมากกว่าผสานกับเทคโนโลยีการติดตั้งขั้นสูงที่ UDC ลงทุนกว่าล้านบาทที่แนกในประเทศรถทุกคันที่ออกจาก UDC จึงมีชิ้นงานที่กลมกลืน เป็นธรรมชาติ พร้อมมาตรฐานการติดตั้งที่คว้าแชมป์ระดับประเทศมากที่สุด อันดับ 1 ของประเทศ

 

 

4. ควบคุมการติดตั้งทุกรายละเอียด ทำให้งานติดตั้งเครื่องเสียงของทาง UDC ถูกออกแบบให้สวยล้ำสมัย สะกดทุกสายตาแบบไม่ซ้ำใคร เพราะเราสร้างสรรค์ชิ้นงานจากมันสมอง

 

 

5. การจูนเสียงระดับโลก จากผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการฟังอย่างแท้จริงทั้งในบทบาทนักแข่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศ และประสบการณ์การเป็นผู้ตัดสินการแข่งขันเครื่องเสียงชิงแชมป์โลกที่ USA และ EUROPE